1. ഗവേഷണവും ആസൂത്രണവും:
നിങ്ങളുടെ സ്ഥാനം തിരഞ്ഞെടുക്കുക: നിങ്ങൾ വിൽക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ഉൽപ്പന്നം അല്ലെങ്കിൽ മാടം തീരുമാനിക്കുക. വിപണിയിലെ ആവശ്യവും മത്സരവും മനസ്സിലാക്കാൻ ഗവേഷണം.
ബിസിനസ് പ്ലാൻ: നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യങ്ങൾ, ടാർഗെറ്റ് പ്രേക്ഷകർ, വിലനിർണ്ണയ തന്ത്രം, മാർക്കറ്റിംഗ് സമീപനം എന്നിവ വ്യക്തമാക്കുന്ന ഒരു ബിസിനസ് പ്ലാൻ സൃഷ്ടിക്കുക.
2. Shopify-നായി സൈൻ അപ്പ് ചെയ്യുക:
Shopify വെബ്സൈറ്റ് സന്ദർശിക്കുക (https://www.shopify.com/).
ഒരു അക്കൗണ്ട് സൃഷ്ടിക്കാൻ “സൗജന്യ ട്രയൽ ആരംഭിക്കുക” എന്നതിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
3. ഒരു പ്ലാൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക:
നിങ്ങളുടെ സൗജന്യ ട്രയലിന് ശേഷം, നിങ്ങളുടെ ബിസിനസ് ആവശ്യങ്ങൾക്ക് അനുയോജ്യമായ ഒരു Shopify പ്ലാൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക. Shopify അടിസ്ഥാന, Shopify, വിപുലമായ പ്ലാനുകൾ ഉൾപ്പെടെ വിവിധ പ്ലാനുകൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.
4. ഒരു ഡൊമെയ്ൻ നാമം തിരഞ്ഞെടുക്കുക:
നിങ്ങളുടെ ഓൺലൈൻ സ്റ്റോറിനായി ഒരു ഡൊമെയ്ൻ നാമം തിരഞ്ഞെടുക്കുക. Shopify വഴി നിങ്ങൾക്ക് ഒരു ഡൊമെയ്ൻ വാങ്ങാം അല്ലെങ്കിൽ നിങ്ങളുടെ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള നിലവിലുള്ള ഒന്ന് ഉപയോഗിക്കാം.
5. നിങ്ങളുടെ സ്റ്റോർ സജ്ജീകരിക്കുക:
സ്റ്റോറിന്റെ പേര്, വിലാസം, കറൻസി എന്നിവ ഉൾപ്പെടെ നിങ്ങളുടെ സ്റ്റോർ ക്രമീകരണങ്ങൾ കോൺഫിഗർ ചെയ്യാൻ Shopify സജ്ജീകരണ വിസാർഡ് പിന്തുടരുക.
6. നിങ്ങളുടെ സ്റ്റോർ ഇഷ്ടാനുസൃതമാക്കുക:
നിങ്ങളുടെ സ്റ്റോറിനായി ഒരു Shopify തീം തിരഞ്ഞെടുക്കുക. നിങ്ങളുടെ ബ്രാൻഡിന്റെ രൂപവും ഭാവവുമായി വിന്യസിക്കാൻ ഇത് ഇഷ്ടാനുസൃതമാക്കുക.
സ്ഥിരമായ ബ്രാൻഡ് ഐഡന്റിറ്റി നിലനിർത്താൻ നിങ്ങളുടെ ലോഗോയും നിറങ്ങളും ഫോണ്ടുകളും ചേർക്കുക.
7. ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ചേർക്കുക:
നിങ്ങളുടെ Shopify അഡ്മിനിലെ “ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ” വിഭാഗത്തിലേക്ക് പോയി നിങ്ങളുടെ സ്റ്റോറിലേക്ക് ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ചേർക്കുന്നത് ആരംഭിക്കുക.
ഉയർന്ന നിലവാരമുള്ള ഉൽപ്പന്ന ചിത്രങ്ങളും വിശദമായ വിവരണങ്ങളും ഉൾപ്പെടുത്തുക.
വിലകൾ, വേരിയന്റുകൾ (ബാധകമെങ്കിൽ), ഇൻവെന്ററി ലെവലുകൾ എന്നിവ സജ്ജമാക്കുക.
8. പേയ്മെന്റ് ഗേറ്റ്വേകൾ സജ്ജീകരിക്കുക:
നിങ്ങളുടെ സ്റ്റോറിനായി പേയ്മെന്റ് ഓപ്ഷനുകൾ കോൺഫിഗർ ചെയ്യുക. Shopify Payments, PayPal, Stripe എന്നിവയും അതിലേറെയും പോലുള്ള വിവിധ പേയ്മെന്റ് ഗേറ്റ്വേകളെ Shopify പിന്തുണയ്ക്കുന്നു.
നിങ്ങളുടെ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് സുരക്ഷിതവും സൗകര്യപ്രദവുമായ പേയ്മെന്റ് പ്രോസസ്സിംഗ് ഉറപ്പാക്കുക.
9. ഷിപ്പിംഗ് ക്രമീകരണങ്ങൾ കോൺഫിഗർ ചെയ്യുക:
ഷിപ്പിംഗ് നിരക്കുകൾ, കാരിയറുകൾ, ഡെലിവറി സോണുകൾ എന്നിവയുൾപ്പെടെ ഷിപ്പിംഗ് ഓപ്ഷനുകൾ സജ്ജീകരിക്കുക.
സൗജന്യ ഷിപ്പിംഗ് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുക അല്ലെങ്കിൽ ഉപഭോക്തൃ ലൊക്കേഷൻ അടിസ്ഥാനമാക്കി കണക്കാക്കിയ ഷിപ്പിംഗ് നിരക്കുകൾ നൽകുക.
10. നിയമ ക്രമീകരണങ്ങൾ തിരഞ്ഞെടുക്കുക:
– റീഫണ്ട് നയങ്ങൾ, സേവന നിബന്ധനകൾ, സ്വകാര്യതാ നയങ്ങൾ എന്നിവ ഉൾപ്പെടെയുള്ള നിയമ ക്രമീകരണങ്ങൾ കോൺഫിഗർ ചെയ്യുക.
– നിങ്ങളുടെ നയങ്ങൾ പ്രാദേശികവും അന്തർദേശീയവുമായ നിയമങ്ങൾക്ക് അനുസൃതമാണെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ ഒരു നിയമ പ്രൊഫഷണലുമായി ബന്ധപ്പെടുക.
11. നികുതികൾ സജ്ജമാക്കുക:
– നിങ്ങളുടെ സ്റ്റോർ നിങ്ങളുടെ ലൊക്കേഷൻ അനുസരിച്ച് വിൽപ്പന നികുതി കൃത്യമായി കണക്കാക്കുകയും ശേഖരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നുവെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ നികുതി ക്രമീകരണങ്ങൾ കോൺഫിഗർ ചെയ്യുക.
12. ആപ്പുകളും ആഡ്-ഓണുകളും ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്യുക:
– Shopify ആപ്പ് സ്റ്റോറിൽ നിന്ന് Shopify ആപ്പുകൾ ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്തുകൊണ്ട് നിങ്ങളുടെ സ്റ്റോറിന്റെ പ്രവർത്തനം മെച്ചപ്പെടുത്തുക. മാർക്കറ്റിംഗ്, SEO, അനലിറ്റിക്സ് എന്നിവയ്ക്കും മറ്റും നിങ്ങളുടെ ആവശ്യങ്ങൾക്ക് അനുയോജ്യമായ ആപ്പുകൾ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
13. നിങ്ങളുടെ സ്റ്റോർ പരിശോധിക്കുക:
– സമാരംഭിക്കുന്നതിന് മുമ്പ്, നാവിഗേഷൻ, ഉൽപ്പന്ന തിരയൽ, ചെക്ക്ഔട്ട് പ്രക്രിയ എന്നിവ ഉൾപ്പെടെ നിങ്ങളുടെ വെബ്സൈറ്റിന്റെ പ്രവർത്തനക്ഷമത നന്നായി പരിശോധിക്കുക.
– എല്ലാം പ്രതീക്ഷിച്ച പോലെ പ്രവർത്തിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ ടെസ്റ്റ് ഓർഡറുകൾ നൽകുക.
14. നിങ്ങളുടെ സ്റ്റോർ സമാരംഭിക്കുക:
– നിങ്ങളുടെ സ്റ്റോറിന്റെ സജ്ജീകരണത്തിലും പരിശോധനയിലും നിങ്ങൾ തൃപ്തിപ്പെട്ടുകഴിഞ്ഞാൽ, സമാരംഭിക്കാനുള്ള സമയമാണിത്.
– നിങ്ങളുടെ സ്റ്റോർ പൊതുജനങ്ങൾക്ക് ആക്സസ് ചെയ്യുന്നതിനായി പാസ്വേഡ് പരിരക്ഷയോ “ഉടൻ വരുന്നു” പേജുകളോ നീക്കം ചെയ്യുക.
15. നിങ്ങളുടെ സ്റ്റോർ മാർക്കറ്റ് ചെയ്യുക:
– നിങ്ങളുടെ സ്റ്റോറിലേക്ക് ട്രാഫിക് വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് ഒരു മാർക്കറ്റിംഗ് തന്ത്രം വികസിപ്പിക്കുക. സോഷ്യൽ മീഡിയ മാർക്കറ്റിംഗ്, ഇമെയിൽ മാർക്കറ്റിംഗ്, സെർച്ച് എഞ്ചിൻ ഒപ്റ്റിമൈസേഷൻ (SEO) തുടങ്ങിയ തന്ത്രങ്ങൾ പരിഗണിക്കുക.
16. മികച്ച ഉപഭോക്തൃ പിന്തുണ നൽകുക:
– വിശ്വാസം വളർത്തുന്നതിനും ആവർത്തിച്ചുള്ള ബിസിനസ്സ് പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിനും പ്രോംപ്റ്റ്, പ്രൊഫഷണൽ കസ്റ്റമർ സേവനം വാഗ്ദാനം ചെയ്യുക.
– തത്സമയ ചാറ്റ്, ഇമെയിൽ അല്ലെങ്കിൽ ഒരു ഉപഭോക്തൃ സേവന ഹോട്ട്ലൈൻ പോലുള്ള ആശയവിനിമയ ചാനലുകൾ സജ്ജീകരിക്കുക.
17. വിശകലനം ചെയ്യുക, ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്യുക:
– നിങ്ങളുടെ സ്റ്റോറിന്റെ പ്രകടനം നിരീക്ഷിക്കാൻ Shopify-യുടെ ബിൽറ്റ്-ഇൻ അനലിറ്റിക്സും റിപ്പോർട്ടിംഗ് ടൂളുകളും ഉപയോഗിക്കുക.
– ഉപഭോക്തൃ പെരുമാറ്റത്തെയും വിൽപ്പന ഡാറ്റയെയും അടിസ്ഥാനമാക്കി നിങ്ങളുടെ സൈറ്റ്, ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ, മാർക്കറ്റിംഗ് തന്ത്രങ്ങൾ എന്നിവ തുടർച്ചയായി ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്യുക.
18. നിങ്ങളുടെ ബിസിനസ്സ് സ്കെയിൽ ചെയ്യുക:
– നിങ്ങളുടെ ബിസിനസ്സ് വളരുന്നതിനനുസരിച്ച്, നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്ന ശ്രേണി വിപുലീകരിക്കുക, മാർക്കറ്റിംഗ് ശ്രമങ്ങൾ, കൂടുതൽ വിപുലമായ Shopify പ്ലാനിലേക്ക് അപ്ഗ്രേഡുചെയ്യൽ എന്നിവ പരിഗണിക്കുക.
ഒരു Shopify സ്റ്റോർ ആരംഭിക്കുന്നതിന് പരിശ്രമവും അർപ്പണബോധവും ആവശ്യമാണ്, എന്നാൽ ശരിയായ തന്ത്രവും നിർവ്വഹണവും ഉപയോഗിച്ച്, ഇത് ഒരു പ്രതിഫലദായകമായ ഇ-കൊമേഴ്സ് സംരംഭമാകാം. Shopify നിങ്ങളെ സഹായിക്കുന്നതിന് വിജ്ഞാന അടിത്തറയും ഉപഭോക്തൃ പിന്തുണയും ഉൾപ്പെടെ മികച്ച ഉറവിടങ്ങൾ നൽകുന്നു.