ബ്രാൻഡ് അംഗീകാരം നേടുന്നതിനും ഫ്ലിപ്പ്കാർട്ടിൽ നിങ്ങളുടെ സ്വന്തം ബ്രാൻഡ് രജിസ്റ്റർ ചെയ്യുന്നതിനും, ഈ ഘട്ടം ഘട്ടമായുള്ള മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ പാലിക്കുക:
**1. ഫ്ലിപ്പ്കാർട്ടിൽ ഒരു ബിസിനസ് അക്കൗണ്ട് സൃഷ്ടിക്കുക:**
– നിങ്ങൾക്ക് ഇതിനകം ഫ്ലിപ്പ്കാർട്ടിൽ ഒരു സെല്ലർ അക്കൗണ്ട് ഇല്ലെങ്കിൽ, ഒന്ന് സൃഷ്ടിക്കുക. ആവശ്യമായ ബിസിനസ്സും ബന്ധപ്പെടാനുള്ള വിവരങ്ങളും നൽകി നിങ്ങൾക്ക് സൈൻ അപ്പ് ചെയ്യാം.
**2. ആവശ്യമായ രേഖകൾ ശേഖരിക്കുക:**
– നിങ്ങളുടെ ബ്രാൻഡിന്റെ ആധികാരികതയും ഉടമസ്ഥതയും തെളിയിക്കാൻ ആവശ്യമായ രേഖകൾ ശേഖരിക്കുക. ഇവയിൽ സാധാരണയായി ഉൾപ്പെടുന്നു:
– വ്യാപാരമുദ്ര സർട്ടിഫിക്കറ്റ്: നിങ്ങളുടെ ബ്രാൻഡിനായി നിങ്ങൾക്ക് സാധുവായ ഒരു വ്യാപാരമുദ്ര രജിസ്ട്രേഷൻ ഉണ്ടായിരിക്കണം. വ്യാപാരമുദ്ര നിങ്ങളുടെ ബിസിനസ്സ് സ്ഥാപനത്തിന്റെ പേരിൽ രജിസ്റ്റർ ചെയ്തിട്ടുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാക്കുക.
– GST രജിസ്ട്രേഷൻ: നിങ്ങളുടെ ബിസിനസ്സ് ചരക്ക് സേവന നികുതി (GST) ഭരണത്തിന് കീഴിൽ രജിസ്റ്റർ ചെയ്യണം.
– നിർമ്മാണത്തിന്റെയോ അംഗീകാരത്തിന്റെയോ തെളിവ്: നിങ്ങളുടെ ബ്രാൻഡുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ നിർമ്മിക്കുന്നതിനോ വിൽക്കുന്നതിനോ ഉള്ള നിങ്ങളുടെ അവകാശം സ്ഥാപിക്കുന്ന രേഖകൾ നിങ്ങൾ നൽകേണ്ടി വന്നേക്കാം.
**3. നിങ്ങളുടെ ഫ്ലിപ്പ്കാർട്ട് സെല്ലർ അക്കൗണ്ടിലേക്ക് ലോഗിൻ ചെയ്യുക:**
– നിങ്ങളുടെ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത ക്രെഡൻഷ്യലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് നിങ്ങളുടെ ഫ്ലിപ്പ്കാർട്ട് സെല്ലർ അക്കൗണ്ട് ആക്സസ് ചെയ്യുക.
**4. ബ്രാൻഡ് അംഗീകാരത്തിനായി അപേക്ഷിക്കുക:**
– നിങ്ങളുടെ സെല്ലർ ഡാഷ്ബോർഡിൽ, “ബ്രാൻഡ്സ്” വിഭാഗത്തിലേക്ക് നാവിഗേറ്റ് ചെയ്യുക. ഇവിടെ, നിങ്ങൾക്ക് ബ്രാൻഡ് അംഗീകാരത്തിനായി അപേക്ഷിക്കാം.
– നിങ്ങളുടെ ബ്രാൻഡ് നാമം, വ്യാപാരമുദ്ര രജിസ്ട്രേഷൻ നമ്പർ, മറ്റ് പ്രസക്തമായ വിവരങ്ങൾ എന്നിവ ഉൾപ്പെടെ ആവശ്യമായ വിശദാംശങ്ങൾ പൂരിപ്പിക്കുക.
**5. അനുബന്ധ രേഖകൾ അപ്ലോഡ് ചെയ്യുക:**
– നിങ്ങളുടെ ബ്രാൻഡിന്റെ ആധികാരികതയുടെയും ഉടമസ്ഥതയുടെയും തെളിവായി നിങ്ങൾ ശേഖരിച്ച പ്രമാണങ്ങൾ അപ്ലോഡ് ചെയ്യുക. ഇതിൽ ട്രേഡ്മാർക്ക് സർട്ടിഫിക്കറ്റ്, ജിഎസ്ടി രജിസ്ട്രേഷൻ സർട്ടിഫിക്കറ്റ്, നിർമ്മാണത്തിന്റെയോ അംഗീകാരത്തിന്റെയോ തെളിവ് എന്നിവ ഉൾപ്പെട്ടേക്കാം.
**6. അവലോകനം ചെയ്ത് സമർപ്പിക്കുക:**
– കൃത്യതയും പൂർണ്ണതയും ഉറപ്പാക്കാൻ നിങ്ങൾ നൽകിയ വിവരങ്ങളും രേഖകളും അവലോകനം ചെയ്യുക.
– എല്ലാം ക്രമത്തിലാണെന്ന് നിങ്ങൾക്ക് ഉറപ്പുണ്ടെങ്കിൽ, നിങ്ങളുടെ ബ്രാൻഡ് അംഗീകാര അപേക്ഷ സമർപ്പിക്കുക.
**7. അംഗീകാരത്തിനായി കാത്തിരിക്കുക:**
– ഫ്ലിപ്പ്കാർട്ട് നിങ്ങളുടെ അപേക്ഷയും അനുബന്ധ രേഖകളും അവലോകനം ചെയ്യും. ഈ പ്രക്രിയയ്ക്ക് കുറച്ച് സമയമെടുത്തേക്കാം, അതിനാൽ ക്ഷമയോടെയിരിക്കുക.
– അംഗീകാര പ്രക്രിയയിൽ ഫ്ലിപ്പ്കാർട്ട് ആവശ്യപ്പെട്ടാൽ കൂടുതൽ വിവരങ്ങളോ വ്യക്തതയോ നൽകാൻ തയ്യാറാകുക.
**8. ബ്രാൻഡ് അംഗീകാര സ്ഥിരീകരണം:**
– നിങ്ങളുടെ ബ്രാൻഡ് അംഗീകരിച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ, നിങ്ങൾക്ക് ഫ്ലിപ്പ്കാർട്ടിൽ നിന്ന് സ്ഥിരീകരണം ലഭിക്കും.
**9. നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ലിസ്റ്റ് ചെയ്യുക:**
– ഇപ്പോൾ നിങ്ങളുടെ ബ്രാൻഡ് രജിസ്റ്റർ ചെയ്തു, നിങ്ങളുടെ ബ്രാൻഡ് നാമം ഉപയോഗിച്ച് ഫ്ലിപ്പ്കാർട്ടിൽ നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ലിസ്റ്റ് ചെയ്യാം. നിങ്ങൾ Flipkart-ന്റെ ലിസ്റ്റിംഗ് മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങളും നയങ്ങളും പാലിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാക്കുക.
**10. വിൽപ്പന ആരംഭിക്കുക:**
– നിങ്ങളുടെ ബ്രാൻഡഡ് ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ഫ്ലിപ്പ്കാർട്ടിൽ വിൽക്കാൻ തുടങ്ങുക, നിങ്ങളുടെ ബ്രാൻഡിന്റെ പ്രശസ്തി നിലനിർത്താൻ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ ഗുണനിലവാരവും ആധികാരികതയും നിലനിർത്തുന്നത് ഉറപ്പാക്കുക.
Flipkart-ന്റെ ബ്രാൻഡ് അംഗീകാര പ്രക്രിയ വികസിക്കുകയും മാറുകയും ചെയ്തേക്കാം എന്നത് ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടതാണ്, അതിനാൽ ബ്രാൻഡ് അംഗീകാരവും രജിസ്ട്രേഷനും സംബന്ധിച്ച ഏറ്റവും കാലികമായ വിവരങ്ങൾക്കും ആവശ്യകതകൾക്കും Flipkart-ന്റെ ഔദ്യോഗിക വിൽപ്പന പോർട്ടൽ പരിശോധിക്കുകയോ അവരുടെ വിൽപ്പനക്കാരുടെ പിന്തുണയുമായി ബന്ധപ്പെടുകയോ ചെയ്യുന്നതാണ് ഉചിതം. കൂടാതെ, ഒരു നിയമ പ്രൊഫഷണലോ വ്യാപാരമുദ്ര വിദഗ്ധനോടോ കൂടിയാലോചിക്കുന്നത് വ്യാപാരമുദ്ര രജിസ്ട്രേഷൻ പ്രക്രിയ ഫലപ്രദമായി നാവിഗേറ്റ് ചെയ്യാൻ നിങ്ങളെ സഹായിക്കും.