ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് കൂടുതൽ വിവരദായകവും ആകർഷകവുമായ ഷോപ്പിംഗ് അനുഭവം നൽകുന്നതിന് കൂടുതൽ ചിത്രങ്ങളും സമ്പന്നമായ മൾട്ടിമീഡിയ ഉള്ളടക്കവും ഉപയോഗിച്ച് അവരുടെ ഉൽപ്പന്ന വിശദാംശ പേജുകൾ മെച്ചപ്പെടുത്താൻ വിൽപ്പനക്കാരെ അനുവദിക്കുന്ന ഒരു പ്രീമിയം സവിശേഷതയാണ് Amazon A+ ഉള്ളടക്കം (മുമ്പ് മെച്ചപ്പെടുത്തിയ ബ്രാൻഡ് ഉള്ളടക്കം അല്ലെങ്കിൽ EBC). ആമസോൺ എ+ ഉള്ളടക്കം എങ്ങനെ സൃഷ്ടിക്കാം എന്നതിനെക്കുറിച്ചുള്ള ഒരു ഘട്ടം ഘട്ടമായുള്ള ഗൈഡ് ഇതാ:
1. **യോഗ്യതാ പരിശോധന:**
– നിങ്ങൾ A+ ഉള്ളടക്കം സൃഷ്ടിക്കാൻ യോഗ്യനാണെന്ന് ഉറപ്പാക്കുക. ആമസോൺ ബ്രാൻഡ് രജിസ്ട്രിയിൽ എൻറോൾ ചെയ്തവർ ഉൾപ്പെടെ, ബ്രാൻഡ്-രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത വിൽപ്പനക്കാർക്ക് ഈ സവിശേഷത സാധാരണയായി ലഭ്യമാണ്.
2. **സെല്ലർ സെൻട്രലിലേക്ക് ലോഗിൻ ചെയ്യുക:**
– നിങ്ങളുടെ ക്രെഡൻഷ്യലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് നിങ്ങളുടെ ആമസോൺ സെല്ലർ സെൻട്രൽ അക്കൗണ്ടിലേക്ക് ലോഗിൻ ചെയ്യുക.
3. **ആക്സസ് A+ ഉള്ളടക്ക മാനേജർ:**
– സെല്ലർ സെൻട്രലിൽ, “പരസ്യം” ഡ്രോപ്പ്-ഡൗൺ മെനുവിലേക്ക് പോയി “A+ ഉള്ളടക്ക മാനേജർ” തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
4. **ഉള്ളടക്ക തരം തിരഞ്ഞെടുക്കുക:**
– A+ ഉള്ളടക്ക മാനേജറിൽ, നിങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന A+ ഉള്ളടക്കത്തിന്റെ തരം തിരഞ്ഞെടുക്കുക. നിങ്ങൾക്ക് സാധാരണ മൊഡ്യൂളുകളിൽ നിന്നോ ഇഷ്ടാനുസൃത മൊഡ്യൂളുകളിൽ നിന്നോ തിരഞ്ഞെടുക്കാം. ഇഷ്ടാനുസൃത മൊഡ്യൂളുകൾ ഡിസൈനിൽ കൂടുതൽ വഴക്കം നൽകുന്നു.
5. **SKU തിരഞ്ഞെടുക്കുക:**
– നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്ന കാറ്റലോഗിൽ നിന്ന് SKU തിരഞ്ഞെടുത്ത് A+ ഉള്ളടക്കം സൃഷ്ടിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ഉൽപ്പന്നം തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
6. **ഉള്ളടക്കം സൃഷ്ടിക്കാൻ ആരംഭിക്കുക:**
– മൊഡ്യൂളുകൾ ചേർത്ത് നിങ്ങളുടെ A+ ഉള്ളടക്കം രൂപകൽപ്പന ചെയ്യുക. മൊഡ്യൂളുകളിൽ ഇമേജുകൾ, ടെക്സ്റ്റ്, താരതമ്യ ചാർട്ടുകൾ എന്നിവയും മറ്റും ഉൾപ്പെടുത്താം. ആകർഷകവും വിജ്ഞാനപ്രദവുമായ ലേഔട്ട് സൃഷ്ടിക്കുന്നതിന് നിങ്ങൾക്ക് മൊഡ്യൂളുകൾ ക്രമീകരിക്കാനും ഇഷ്ടാനുസൃതമാക്കാനും കഴിയും.
7. **ഉയർന്ന നിലവാരമുള്ള ചിത്രങ്ങൾ ചേർക്കുക:**
– വ്യത്യസ്ത കോണുകളിൽ നിന്ന് നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നം പ്രദർശിപ്പിക്കുകയും അതിന്റെ സവിശേഷതകൾ ഹൈലൈറ്റ് ചെയ്യുകയും ചെയ്യുന്ന ഉയർന്ന നിലവാരമുള്ള ചിത്രങ്ങൾ ഉൾപ്പെടുത്തുക. ചിത്രങ്ങൾ ആമസോണിന്റെ മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ പാലിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാക്കുക.
8. **ക്രാഫ്റ്റ് നിർബന്ധിത വാചകം:**
– ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ സവിശേഷതകൾ, നേട്ടങ്ങൾ, ഉപയോഗം എന്നിവ വിവരിക്കുന്നതിന് ആകർഷകവും വിജ്ഞാനപ്രദവുമായ വാചകം എഴുതുക. ഉള്ളടക്കം എളുപ്പത്തിൽ വായിക്കാൻ ബുള്ളറ്റ് പോയിന്റുകളും തലക്കെട്ടുകളും ചെറിയ ഖണ്ഡികകളും ഉപയോഗിക്കുക.
9. **താരതമ്യ ചാർട്ടുകൾ ഉപയോഗിക്കുക:**
– ബാധകമാണെങ്കിൽ, നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നവും എതിരാളികളുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങളും തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസങ്ങൾ കാണിക്കാൻ താരതമ്യ ചാർട്ടുകൾ ഉപയോഗിക്കുക.
10. **വീഡിയോകൾ ഉപയോഗിക്കുക (ലഭ്യമെങ്കിൽ):**
– നിങ്ങൾക്ക് വീഡിയോ ഉള്ളടക്കത്തിലേക്ക് ആക്സസ് ഉണ്ടെങ്കിൽ, സമ്പന്നമായ ഉപഭോക്തൃ അനുഭവം നൽകുന്നതിന് ഉൽപ്പന്ന പ്രദർശന വീഡിയോകളോ വിശദീകരണ വീഡിയോകളോ ചേർക്കുന്നത് പരിഗണിക്കുക.
11. **ബ്രാൻഡ് സ്റ്റോറി മെച്ചപ്പെടുത്തുക (ബാധകമെങ്കിൽ):**
– നിങ്ങളുടെ ബ്രാൻഡിന്റെ കഥ പറയുക, നിങ്ങളുടെ ബ്രാൻഡിന്റെ മൂല്യങ്ങളും അതുല്യമായ വിൽപ്പന പോയിന്റുകളും ആശയവിനിമയം നടത്തുക. ഉപഭോക്തൃ വിശ്വാസം വളർത്തിയെടുക്കാൻ ബ്രാൻഡ് സ്റ്റോറിടെല്ലിംഗ് സഹായിക്കും.
12. **പ്രിവ്യൂ, എഡിറ്റ്:**
– നിങ്ങളുടെ A+ ഉള്ളടക്കം സൃഷ്ടിച്ച ശേഷം, ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് അത് എങ്ങനെ ദൃശ്യമാകുമെന്ന് കാണാൻ പ്രിവ്യൂ ഫംഗ്ഷൻ ഉപയോഗിക്കുക. അവതരണം മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിന് ആവശ്യമായ തിരുത്തലുകളും ക്രമീകരണങ്ങളും നടത്തുക.
13. **അവലോകനത്തിനായി സമർപ്പിക്കുക:**
– നിങ്ങളുടെ A+ ഉള്ളടക്കത്തിൽ നിങ്ങൾ തൃപ്തനായാൽ, Amazon-ന്റെ അവലോകനത്തിനായി അത് സമർപ്പിക്കുക. ആമസോൺ ഉള്ളടക്കം അവരുടെ മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങളും നയങ്ങളും പാലിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ അവലോകനം ചെയ്യും.
14. **അംഗീകാരവും പ്രസിദ്ധീകരണവും:**
– നിങ്ങളുടെ A+ ഉള്ളടക്കം അംഗീകരിക്കപ്പെട്ടാൽ, അത് നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്ന വിശദാംശ പേജിൽ പ്രസിദ്ധീകരിക്കും. നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്ന ലിസ്റ്റിംഗ് സന്ദർശിക്കുമ്പോൾ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് മെച്ചപ്പെടുത്തിയ ഉള്ളടക്കം കാണാൻ കഴിയും.
15. ** ട്രാക്ക് പ്രകടനം:**
– A+ ഉള്ളടക്ക മാനേജർ വഴി നിങ്ങളുടെ A+ ഉള്ളടക്കത്തിന്റെ പ്രകടനം നിരീക്ഷിക്കുക. ക്ലിക്ക്-ത്രൂ റേറ്റ്, കൺവേർഷൻ റേറ്റ്, കസ്റ്റമർ എൻഗേജ്മെന്റ് തുടങ്ങിയ മെട്രിക്സ് ട്രാക്ക് ചെയ്യുക.
ഒരു മത്സരാധിഷ്ഠിത വിപണിയിൽ വേറിട്ടുനിൽക്കാനും ഉപഭോക്തൃ ആത്മവിശ്വാസം വർദ്ധിപ്പിക്കാനും നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്ന ലിസ്റ്റിംഗുകൾ മെച്ചപ്പെടുത്താനും Amazon A+ ഉള്ളടക്കത്തിന് നിങ്ങളെ സഹായിക്കാനാകും. ആമസോണിന്റെ ഉള്ളടക്ക മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ പാലിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാക്കുകയും വാങ്ങാൻ സാധ്യതയുള്ളവർക്ക് ആകർഷകവും വിജ്ഞാനപ്രദവുമായ ഷോപ്പിംഗ് അനുഭവം നൽകുകയും ചെയ്യുക.