ആമസോൺ സെല്ലർ സെൻട്രലിലേക്ക് ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ചേർക്കുന്നതിന്, നിങ്ങൾ കുറച്ച് ഘട്ടങ്ങൾ പാലിക്കേണ്ടതുണ്ട്. പ്രക്രിയയുടെ പൊതുവായ ഒരു അവലോകനം ഇതാ:
നിങ്ങളുടെ സെല്ലർ സെൻട്രൽ അക്കൗണ്ടിലേക്ക് സൈൻ ഇൻ ചെയ്യുക:
Amazon Seller Central (https://sellercentral.amazon.com/) എന്നതിലേക്ക് പോയി നിങ്ങളുടെ സെല്ലർ അക്കൗണ്ട് ക്രെഡൻഷ്യലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് ലോഗിൻ ചെയ്യുക.
ഇൻവെന്ററി ഡാഷ്ബോർഡ് ആക്സസ് ചെയ്യുക:
ലോഗിൻ ചെയ്ത ശേഷം, മുകളിലെ നാവിഗേഷൻ ബാറിൽ “ഇൻവെന്ററി” ടാബ് നിങ്ങൾ കണ്ടെത്തും. ഇൻവെന്ററി ഡാഷ്ബോർഡ് ആക്സസ് ചെയ്യാൻ അതിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
ഒരു ഉൽപ്പന്നം ചേർക്കുക:
ഇൻവെന്ററി ഡാഷ്ബോർഡിൽ, “ഒരു ഉൽപ്പന്നം ചേർക്കുക” ബട്ടൺ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. ഇത് നിങ്ങളെ ഉൽപ്പന്ന ലിസ്റ്റിംഗ് പേജിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകും.
ഒരു ഉൽപ്പന്ന വിഭാഗം തിരഞ്ഞെടുക്കുക:
നിങ്ങൾ ലിസ്റ്റുചെയ്യാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ഇനവുമായി നന്നായി പൊരുത്തപ്പെടുന്ന ഉചിതമായ ഉൽപ്പന്ന വിഭാഗം തിരഞ്ഞെടുക്കുക. ആമസോണിന് വിഭാഗങ്ങളുടെ വിപുലമായ കാറ്റലോഗ് ഉണ്ട്, അതിനാൽ നിങ്ങൾക്ക് പ്രസക്തമായത് കണ്ടെത്താനാകും.
ഒരു പുതിയ ഉൽപ്പന്ന ലിസ്റ്റിംഗ് സൃഷ്ടിക്കുക അല്ലെങ്കിൽ നിലവിലുള്ള ഒന്നിലേക്ക് ചേർക്കുക:
നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നം ആമസോണിൽ ഇതിനകം ലിസ്റ്റ് ചെയ്തിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ, നിലവിലുള്ള കാറ്റലോഗിൽ നിങ്ങൾക്കത് തിരയാനും നിങ്ങളുടെ ഇനം ചേർക്കാൻ അത് തിരഞ്ഞെടുക്കാനും കഴിയും. ഈ സാഹചര്യത്തിൽ, നിങ്ങൾ ആ ഉൽപ്പന്നത്തിന് ഒരു പുതിയ ഓഫർ സൃഷ്ടിക്കും.
നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നം ആമസോൺ കാറ്റലോഗിൽ ഇല്ലെങ്കിൽ, നിങ്ങൾ ഒരു പുതിയ ഉൽപ്പന്ന ലിസ്റ്റിംഗ് സൃഷ്ടിക്കേണ്ടതുണ്ട്. “ഒരു പുതിയ ഉൽപ്പന്ന ലിസ്റ്റിംഗ് സൃഷ്ടിക്കുക” ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
ഉൽപ്പന്ന വിവരം നൽകുക:
ഉൽപ്പന്ന ശീർഷകം, ബ്രാൻഡ്, നിർമ്മാതാവ്, മറ്റ് ആവശ്യമായ വിശദാംശങ്ങൾ എന്നിവ ഉൾപ്പെടെയുള്ള ഉൽപ്പന്ന വിവരങ്ങൾ പൂരിപ്പിക്കുക.
പ്രധാന സവിശേഷതകളും സവിശേഷതകളും ഉൾപ്പെടെ വ്യക്തമായ ഉൽപ്പന്ന വിവരണം നൽകുക.
ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ ഉയർന്ന നിലവാരമുള്ള ചിത്രങ്ങൾ ചേർക്കുക. വലുപ്പത്തിനും ഗുണനിലവാരത്തിനും ആമസോണിന്റെ ഇമേജ് ആവശ്യകതകൾ പിന്തുടരുക.
ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ അവസ്ഥ വ്യക്തമാക്കുക (പുതിയത്, ഉപയോഗിച്ചത്, നവീകരിച്ചത് മുതലായവ).
നിങ്ങൾക്ക് ലഭ്യമായ ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ വിലയും അളവും നൽകുക.
പൂർത്തീകരണ രീതി:
നിങ്ങൾക്ക് ഓർഡറുകൾ സ്വയം നിറവേറ്റണോ (വ്യാപാരിയുടെ പൂർത്തീകരണം – FBM) അല്ലെങ്കിൽ ആമസോണിന്റെ പൂർത്തീകരണ സേവനം (ആമസോണിന്റെ പൂർത്തീകരണം – FBA) ഉപയോഗിക്കണോ എന്ന് തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
നിങ്ങൾ FBA തിരഞ്ഞെടുക്കുകയാണെങ്കിൽ, ആമസോണിന്റെ പൂർത്തീകരണ കേന്ദ്രങ്ങളിലേക്ക് നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ അയയ്ക്കുന്നതിനുള്ള ഉത്തരവാദിത്തം നിങ്ങൾക്കായിരിക്കും.
ഷിപ്പിംഗ് ക്രമീകരണങ്ങൾ:
ഷിപ്പിംഗ് രീതി, നിരക്കുകൾ, റിട്ടേൺ നയങ്ങൾ എന്നിവ ഉൾപ്പെടെ നിങ്ങളുടെ ഷിപ്പിംഗ് ക്രമീകരണങ്ങൾ സജ്ജീകരിക്കുക. ഈ പ്രക്രിയ എളുപ്പമാക്കുന്നതിന് ആമസോൺ ഷിപ്പിംഗ് ടെംപ്ലേറ്റുകൾ നൽകുന്നു.
ഓഫർ കോൺഫിഗറേഷൻ:
നിങ്ങളുടെ ഓഫർ തരം വ്യക്തമാക്കുക (ഉദാ. പുതിയത്, ഉപയോഗിച്ചത് അല്ലെങ്കിൽ ശേഖരിക്കാവുന്നത്).
നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നം Amazon Marketplace-ൽ മാത്രമാണോ അതോ അന്താരാഷ്ട്ര ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് നൽകണോ എന്ന് തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
സംരക്ഷിച്ച് പൂർത്തിയാക്കുക:
ആവശ്യമായ എല്ലാ വിവരങ്ങളും പൂരിപ്പിച്ച ശേഷം, “സംരക്ഷിച്ച് പൂർത്തിയാക്കുക” അല്ലെങ്കിൽ സമാനമായ ഓപ്ഷൻ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്ന ലിസ്റ്റിംഗ് സംരക്ഷിക്കപ്പെടും, നിങ്ങളുടെ ഇനം ആമസോണിൽ വിൽപ്പനയ്ക്ക് ലഭ്യമാകും.
അവലോകനം ചെയ്ത് പ്രസിദ്ധീകരിക്കുക:
നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്ന ലിസ്റ്റിംഗ് തത്സമയമാകുന്നതിന് മുമ്പ്, കൃത്യതയ്ക്കായി എല്ലാ വിശദാംശങ്ങളും അവലോകനം ചെയ്യുക. നിങ്ങൾ തൃപ്തിപ്പെട്ടുകഴിഞ്ഞാൽ, നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നം ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് ലഭ്യമാക്കുന്നതിന് നിങ്ങൾക്ക് ലിസ്റ്റിംഗ് പ്രസിദ്ധീകരിക്കാം.
ലിസ്റ്റിംഗുകൾ നിരീക്ഷിക്കുകയും നിയന്ത്രിക്കുകയും ചെയ്യുക:
പ്രസിദ്ധീകരിച്ചതിന് ശേഷം, നിങ്ങളുടെ സെല്ലർ സെൻട്രൽ അക്കൗണ്ട് വഴി നിങ്ങൾക്ക് ഉൽപ്പന്ന ലിസ്റ്റിംഗുകൾ നിരീക്ഷിക്കാനും നിയന്ത്രിക്കാനും കഴിയും. നിങ്ങൾക്ക് മാറ്റങ്ങൾ വരുത്താനും വിലകൾ ക്രമീകരിക്കാനും ആവശ്യാനുസരണം ഉൽപ്പന്ന വിശദാംശങ്ങൾ അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യാനും കഴിയും.
വിഭാഗം-നിർദ്ദിഷ്ട ആവശ്യകതകളും നിയന്ത്രണങ്ങളും ഉൾപ്പെടെ ഉൽപ്പന്ന ലിസ്റ്റിംഗുകൾക്കായി Amazon-ന് പ്രത്യേക മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ ഉണ്ടെന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുക. നിങ്ങളുടെ ലിസ്റ്റിംഗുകൾ ആമസോണിന്റെ നയങ്ങൾ പാലിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ ഈ മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ സ്വയം പരിചിതമാണെന്ന് ഉറപ്പാക്കുക.