നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നം ഗുണനിലവാര നിയന്ത്രണം (ക്യുസി) പാസ്സാക്കിയതിന് ശേഷം നിങ്ങളുടെ ഫ്ലിപ്പ്കാർട്ട് ലിസ്റ്റിംഗിൽ ഒരു പുതിയ പ്രശ്നം നേരിടുന്നുണ്ടെങ്കിൽ, പ്രശ്നത്തിന് സാധ്യതയുള്ള നിരവധി കാരണങ്ങളുണ്ട്, അത് പരിഹരിക്കാൻ നിങ്ങൾ ട്രബിൾഷൂട്ട് ചെയ്യേണ്ടി വന്നേക്കാം. പ്രശ്നം പരിഹരിക്കാൻ നിങ്ങൾക്ക് സ്വീകരിക്കാവുന്ന ഘട്ടങ്ങൾ ഇതാ:
1. **ഫ്ലിപ്പ്കാർട്ടിന്റെ മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ അവലോകനം ചെയ്യുക:**
– നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്ന ലിസ്റ്റിംഗ് ഫ്ലിപ്പ്കാർട്ടിന്റെ മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങളും നയങ്ങളും, ചിത്രത്തിന്റെ ഗുണനിലവാരം, ഉൽപ്പന്ന വിവരണം, വിലനിർണ്ണയം എന്നിവയുൾപ്പെടെ പാലിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാക്കുക.
2. ** ഉൽപ്പന്ന ലിസ്റ്റിംഗ് വിവരങ്ങൾ പരിശോധിക്കുക:**
– ശീർഷകം, ഉൽപ്പന്ന വിവരണം, ചിത്രങ്ങൾ, വിലനിർണ്ണയം എന്നിവ പോലുള്ള നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്ന ലിസ്റ്റിംഗ് വിശദാംശങ്ങൾ അവലോകനം ചെയ്യുക. എല്ലാ വിവരങ്ങളും കൃത്യമാണെന്നും ഫ്ലിപ്പ്കാർട്ടിന്റെ മാനദണ്ഡങ്ങൾ പാലിക്കുന്നുണ്ടെന്നും ഉറപ്പാക്കുക.
3. ** ക്വാളിറ്റി കൺട്രോൾ (ക്യുസി) ഫീഡ്ബാക്ക്:**
– നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നം ക്യുസി പാസായെങ്കിലും പിന്നീട് പ്രശ്നമുണ്ടെങ്കിൽ, ക്യുസി ടീമിൽ നിന്ന് എന്തെങ്കിലും ഫീഡ്ബാക്കോ ശുപാർശകളോ ഉണ്ടോയെന്ന് പരിശോധിക്കുക. തിരുത്തൽ ആവശ്യമായ പ്രത്യേക പ്രശ്നങ്ങൾ അവർ തിരിച്ചറിഞ്ഞിട്ടുണ്ടാകാം.
4. **ക്യുസിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട എന്തെങ്കിലും പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുക:**
– ക്യുസിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രശ്നങ്ങൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ, അവ ഉടനടി പരിഹരിക്കുക. നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ ഗുണനിലവാരം, പാക്കേജിംഗ് അല്ലെങ്കിൽ ലേബലിംഗ് എന്നിവ മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നത് ഇതിൽ ഉൾപ്പെട്ടേക്കാം.
5. **ഇൻവെന്ററി നില പരിശോധിക്കുക:**
– ഉൽപ്പന്നത്തിന് ആവശ്യമായ സാധന സാമഗ്രികൾ ലഭ്യമാണെന്ന് ഉറപ്പാക്കുക. സ്റ്റോക്ക് തീരുന്നത് അല്ലെങ്കിൽ ഡിമാൻഡ് കുറച്ചുകാണുന്നത് ലിസ്റ്റിംഗ് പ്രശ്നങ്ങളിലേക്ക് നയിച്ചേക്കാം.
6. **ഷിപ്പിംഗും പൂർത്തീകരണവും:**
– നിങ്ങളുടെ പൂർത്തീകരണവും ഷിപ്പിംഗ് രീതികളും ശരിയായി സജ്ജീകരിച്ചിട്ടുണ്ടെന്നും വിശ്വസനീയമാണെന്നും പരിശോധിക്കുക. വൈകുന്ന ഷിപ്പ്മെന്റുകളോ ഡെലിവറി പ്രശ്നങ്ങളോ നിങ്ങളുടെ ലിസ്റ്റിംഗിനെ ബാധിച്ചേക്കാം.
7. **സെല്ലർ മെട്രിക്സ്:**
– ഫ്ലിപ്പ്കാർട്ടിൽ നിങ്ങളുടെ വിൽപ്പനക്കാരന്റെ പ്രകടന മെട്രിക്സ് അവലോകനം ചെയ്യുക. നിങ്ങളുടെ പ്രകടന അളവുകൾ ആവശ്യമായ മാനദണ്ഡങ്ങൾക്ക് താഴെയാണെങ്കിൽ, അത് നിങ്ങളുടെ ലിസ്റ്റിംഗുകളെ ബാധിക്കും.
8. **ഉപഭോക്തൃ ഫീഡ്ബാക്ക്:**
– ഉപഭോക്തൃ ഫീഡ്ബാക്കും അവലോകനങ്ങളും ശ്രദ്ധിക്കുക. ഉപഭോക്താക്കൾ പറയുന്ന എന്തെങ്കിലും പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുകയും മികച്ച ഉപഭോക്തൃ സേവനം നൽകുകയും ചെയ്യുക.
9. **ഫ്ലിപ്പ്കാർട്ട് പിന്തുണയിലേക്ക് എത്തിച്ചേരുക:**
– നിങ്ങൾ പ്രശ്നം തിരിച്ചറിഞ്ഞിട്ടുണ്ടെങ്കിലും അത് സ്വയം പരിഹരിക്കാൻ കഴിയുന്നില്ലെങ്കിൽ, സഹായത്തിനായി ഫ്ലിപ്പ്കാർട്ട് സെല്ലർ സപ്പോർട്ടുമായി ബന്ധപ്പെടുക. അവർക്ക് മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശം നൽകാനും പ്രശ്നം പരിഹരിക്കാൻ സഹായിക്കാനും കഴിയും.
10. **നയ മാറ്റങ്ങൾ നിരീക്ഷിക്കുക:**
– നിങ്ങളുടെ ലിസ്റ്റിംഗുകളെ ബാധിച്ചേക്കാവുന്ന ഫ്ലിപ്കാർട്ടിലെ നയപരമായ മാറ്റങ്ങളോ അപ്ഡേറ്റുകളോ അറിഞ്ഞിരിക്കുക. പ്ലാറ്റ്ഫോം മാറ്റങ്ങളെക്കുറിച്ച് അറിഞ്ഞിരിക്കേണ്ടത് അത്യാവശ്യമാണ്.
11. **നിങ്ങളുടെ ലിസ്റ്റിംഗുകൾ പതിവായി അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യുക:**
– ഉൽപ്പന്ന മെച്ചപ്പെടുത്തലുകൾ, വില ക്രമീകരണങ്ങൾ, അല്ലെങ്കിൽ സ്റ്റോക്ക് ലഭ്യത എന്നിവയുൾപ്പെടെയുള്ള ഏതെങ്കിലും മാറ്റങ്ങൾക്കൊപ്പം നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്ന ലിസ്റ്റിംഗുകൾ കാലികമായി നിലനിർത്തുക.
12. **ഫീഡ്ബാക്ക് ലൂപ്പ്:**
– നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്ന ഗുണനിലവാരവും സേവനവും തുടർച്ചയായി മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിന് നിങ്ങളുടെ QC ടീമുമായും ഉപഭോക്താക്കളുമായും ഒരു ഫീഡ്ബാക്ക് ലൂപ്പ് നിലനിർത്തുക.
ഫ്ലിപ്പ്കാർട്ടിന്റെ നയങ്ങളും ആവശ്യകതകളും കാലക്രമേണ മാറുമെന്നത് ഓർക്കുക, അതിനാൽ വിവരമുള്ളവരായി തുടരുകയും ഏത് അപ്ഡേറ്റുകളുമായി പൊരുത്തപ്പെടുകയും ചെയ്യേണ്ടത് നിർണായകമാണ്. പ്രശ്നങ്ങൾ ഉടനടി പരിഹരിക്കുകയും മികച്ച ഉപഭോക്തൃ സേവനം നൽകുകയും ചെയ്യുന്നത് ഫ്ലിപ്പ്കാർട്ടിലെ നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്ന ലിസ്റ്റിംഗുകളുടെ ഗുണനിലവാരം നിലനിർത്താൻ സഹായിക്കും. നിങ്ങൾക്ക് പ്രശ്നങ്ങൾ അനുഭവപ്പെടുന്നത് തുടരുകയാണെങ്കിൽ, സാങ്കേതികമോ പ്ലാറ്റ്ഫോം സംബന്ധമായതോ ആയ എന്തെങ്കിലും പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കാനുള്ള നല്ലൊരു ചുവടുവയ്പ്പാണ് Flipkart Seller Support-ലേക്ക് എത്തുന്നത്.