നിങ്ങൾ ആമസോൺ ഈസി ഷിപ്പ് ഉപയോഗിക്കുന്ന ഒരു വിൽപ്പനക്കാരനാണെങ്കിൽ, നിങ്ങളുടെ കയറ്റുമതിയുടെ ഭാരത്തിനും അളവുകൾക്കും ആമസോൺ തെറ്റായി നിങ്ങളിൽ നിന്ന് നിരക്ക് ഈടാക്കിയതായി നിങ്ങൾ വിശ്വസിക്കുന്നുവെങ്കിൽ, പ്രശ്നം പരിഹരിക്കുന്നതിന് നിങ്ങൾ ഇനിപ്പറയുന്ന ഘട്ടങ്ങൾ സ്വീകരിക്കണം:
1. **നിങ്ങളുടെ ഷിപ്പ്മെന്റ് വിവരങ്ങൾ അവലോകനം ചെയ്യുക:**
– ആദ്യം, നിങ്ങളുടെ ആമസോൺ ലിസ്റ്റിംഗുകൾ സൃഷ്ടിക്കുമ്പോൾ നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾക്കായി നിങ്ങൾ നൽകിയ ഭാരവും അളവുകളും രണ്ടുതവണ പരിശോധിക്കുക. അവ കൃത്യമാണെന്നും നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ യഥാർത്ഥ ഫിസിക്കൽ ആട്രിബ്യൂട്ടുകളുമായി പൊരുത്തപ്പെടുന്നുണ്ടെന്നും ഉറപ്പാക്കുക.
2. **ആമസോൺ സെല്ലർ സപ്പോർട്ടുമായി ബന്ധപ്പെടുക:**
– നിങ്ങളുടെ കയറ്റുമതിയുടെ ഭാരവും അളവുകളും നിങ്ങളിൽ നിന്ന് ഈടാക്കുന്നതിൽ Amazon ഒരു പിശക് വരുത്തിയതായി നിങ്ങൾ സംശയിക്കുന്നുവെങ്കിൽ, Amazon Seller Support-നെ ബന്ധപ്പെടുക. സെല്ലർ സെൻട്രലിലെ നിങ്ങളുടെ സെല്ലർ അക്കൗണ്ട് വഴി നിങ്ങൾക്ക് ഇത് ചെയ്യാൻ കഴിയും.
3. ** ഡോക്യുമെന്റേഷൻ നൽകുക:**
– നിങ്ങളുടെ ക്ലെയിമിനെ പിന്തുണയ്ക്കുന്ന ഏതെങ്കിലും ഡോക്യുമെന്റേഷൻ തയ്യാറാക്കുക. ഇതിൽ മെഷറിംഗ് ടേപ്പുള്ള ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ ഫോട്ടോകളോ സ്ഥിരീകരണത്തിനുള്ള സ്കെയിലോ ഉൾപ്പെടാം. നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്ന വിവരങ്ങളിൽ നിങ്ങൾ ലിസ്റ്റ് ചെയ്തിരിക്കുന്നതിന്റെ യഥാർത്ഥ അളവുകളും ഭാരവും പൊരുത്തപ്പെടുന്നു എന്നതിന് തെളിവ് നൽകാൻ തയ്യാറാകുക.
4. **ഒരു കേസ് തുറക്കുക:**
– സെല്ലർ സെൻട്രലിനുള്ളിൽ, പ്രശ്നം പരിഹരിക്കാൻ നിങ്ങൾക്ക് ഒരു കേസ് തുറക്കാം. ആമസോണിന്റെ സെല്ലർ സപ്പോർട്ട് ടീമുമായി നേരിട്ട് ആശയവിനിമയം നടത്താനും പ്രസക്തമായ എല്ലാ വിവരങ്ങളും ഡോക്യുമെന്റേഷനും നൽകാനും ഇത് നിങ്ങളെ അനുവദിക്കുന്നു.
5. **പ്രശ്നം വിശദീകരിക്കുക:**
– ആമസോൺ സെല്ലർ സപ്പോർട്ടുമായുള്ള നിങ്ങളുടെ ആശയവിനിമയത്തിൽ, തെറ്റാണെന്ന് നിങ്ങൾ വിശ്വസിക്കുന്ന പ്രശ്നവും നിർദ്ദിഷ്ട നിരക്കുകളും വ്യക്തമായി വിശദീകരിക്കുക. മര്യാദയുള്ളവരായിരിക്കുകയും ആവശ്യമായ എല്ലാ വിശദാംശങ്ങളും നൽകുകയും ചെയ്യുക.
6. **ഫോളോ അപ്പ്:**
– നിങ്ങളുടെ പ്രാരംഭ ആശയവിനിമയത്തിൽ നിന്ന് നിങ്ങൾക്ക് തൃപ്തികരമായ പ്രതികരണമോ പരിഹാരമോ ലഭിച്ചില്ലെങ്കിൽ, നിങ്ങളുടെ കേസ് പിന്തുടരുക. പ്രശ്നം അന്വേഷിച്ച് പരിഹരിക്കാൻ കുറച്ച് സമയമെടുത്തേക്കാം.
7. **ഒരു അപ്പീൽ പരിഗണിക്കുക:**
– നിങ്ങളുടെ കേസ് നിങ്ങൾക്ക് തൃപ്തികരമായി പരിഹരിച്ചില്ലെങ്കിൽ, ആമസോണിന്റെ അക്കൗണ്ട് ഹെൽത്ത് ടീമിന് അപ്പീൽ നൽകുന്നത് നിങ്ങൾക്ക് പരിഗണിക്കാവുന്നതാണ്. അവർ കൂടുതൽ സമഗ്രമായ ഒരു അവലോകനം നടത്തിയേക്കാം.
8. **നിങ്ങളുടെ ഭാവി ഷിപ്പുകൾ നിരീക്ഷിക്കുക:**
– പ്രശ്നം പരിഹരിച്ചതിന് ശേഷം, കൂടുതൽ പൊരുത്തക്കേടുകളും നിരക്കുകളും ഒഴിവാക്കാൻ നിങ്ങളുടെ ഭാവി ഷിപ്പ്മെന്റുകൾക്ക് കൃത്യമായ ഭാരവും അളവും ഉള്ള വിവരങ്ങൾ ഉണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാക്കുക.
പ്രക്രിയയിലുടനീളം ആമസോൺ സെല്ലർ സപ്പോർട്ടുമായി വ്യക്തവും തുറന്നതുമായ ആശയവിനിമയം നിലനിർത്തേണ്ടത് പ്രധാനമാണ്. ബില്ലിംഗിനും തർക്കങ്ങൾക്കും ആമസോൺ സാധാരണയായി ഒരു ഘടനാപരമായ പ്രക്രിയ പിന്തുടരുമ്പോൾ, കൃത്യമായ വിവരങ്ങളും തെളിവുകളും നൽകുന്നത് തെറ്റായ ചാർജുകളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഏത് പ്രശ്നങ്ങളും ഫലപ്രദമായി പരിഹരിക്കാൻ നിങ്ങളെ സഹായിക്കും. സംതൃപ്തികരമായി പരിഹരിക്കപ്പെടുന്നതുവരെ ക്ഷമയോടെയും സ്ഥിരോത്സാഹത്തോടെയും കാര്യങ്ങൾ കൈകാര്യം ചെയ്യുക.